เปิดโอกาส 4 ธุรกิจที่ launch ได้ในวันเดียว

วางแผนการเงิน ... ง่ายนิดเดียวมีคนมากมายที่ต้องการจะเป็นเจ้าของธุรกิจอะไรสักอย่าง แต่เขาเหล่านั้นก็ทำได้แค่ฝัน เพราะในใจเกรงกลัวต่ออุปสรรคที่ต้องเผชิญ ทั้งปัญหาด้านพนักงาน การเงิน การจัดการ และอะไรต่าง ๆ อีกเต็มไปหมด ซึ่งจริง ๆ แล้วการทำธุรกิจไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น ขอเพียงแค่มีความกล้าที่จะริเริ่ม อะไร ๆ ก็สามารถเป็นธุรกิจได้ เพื่อเป็นลู่ทางให้คนที่กำลังมองหาโอกาส เราขอเสนอ 4 ธุรกิจที่สร้างได้ในวันเดียว

1.   นักพัฒนาเว็บไซต์

ทุก ๆ ธุรกิจต้องมีข้อมูลออนไลน์ที่จะต้องจัดเก็บเป็นของตัวเอง ถ้าคุณมีความสามารถที่จะสร้างเว็บไซต์หรือสอนคนอื่นได้ คุณก็เป็นเจ้าของธุรกิจนี้ได้ไม่ยาก เพราะมีอีกหลายคนที่ไม่สนใจใบปริญญา ขอเพียงแค่มีความรู้ ความสามารถ ผลิตเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ หน้าตาสวยงาม ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพได้ เขาก็พร้อมจะจ้างคุณแล้ว

2.   ขายของออนไลน์

ผู้คนหันมาสนใจซื้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น  แทนการไปซื้อจากหน้าร้าน จึงเป็นประโยชน์กับตัวคุณเองที่จะใช้โอกาสนี้ในการสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมา เพราะไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ ไม่ต้องคอยเฝ้าร้าน ขอแค่มีสินค้า มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง มีขั้นตอนการขายที่ชัดเจน สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา คุณจะตั้งตัวได้ไวและออกวิ่งไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยล่ะ

3.   ช่างภาพ

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่คนไทยหันไปสนใจกันเยอะมากสำหรับธุรกิจช่างภาพ ไม่ว่าจะงานรับปริญญา หรืองานแต่งงาน  ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการมีภาพสวย ๆ ด้วยกันทั้งนั้น ทำให้ตลาดของช่างภาพบูมมาก ซึ่งถ้าคุณเป็นคนชอบถ่ายรูป และมีอุปกรณ์ที่พร้อมอยู่แล้วล่ะก็ ลองติดต่อถ่ายภาพตามบริษัท ถ่ายโปรไฟล์ หรือถ่ายตามงานในโอกาสต่าง ๆ ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะ

4.   ติวเตอร์

ถ้าคุณมีความรู้ในวิชาใดวิชาหนึ่ง การเป็นติวเตอร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะสังคมไทยที่พ่อแม่นิยมให้เด็กเรียนพิเศษ และจากการแข่งขันที่สูง  ทำให้พวกเขาเลือกหาติวเตอร์เพื่อมาพัฒนาความรู้กันอย่างมากมาย จึงเป็นธุรกิจที่ขอแค่คุณมีความรู้ที่มากพอ บวกกับการแจกใบปลิวตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อโปรโมท   คนที่พร้อมใช้บริการก็จะเข้ามาอย่างมากมาย

ที่มา :  http://www.bangkokbanksme.com/article/5987

Facebook Comments Box