8app สุดเจ๋ง ที่ช่วยจัดการธุรกิจsmeให้ง่าย รวดเร็ว และประหยัดต้นทุน ใช้ได้กับทุกธุรกิจ

8app สุดเจ๋ง

1. www.zortout.com

ช่วยจัดการงานstockสินค้า ให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องใช้exelอีกต่อไป เชื่อมโยงรายการขาย ต้นทุน กับคลังสินค้า กำไรขาดทุน รายรับรายจ่าย ช่วยจัดการเรื่องซับซ้อนให้เป็นเรื่องง่ายๆและรวดเร็ว

2. www.ismartsale.com app ที่ครบเครื่องเรื่องงานขาย ให้เราบริหารทีมขายอย่างมืออาชีพ ทำงานได้ทุกที่แม้ไม่มีสัญญาณเน็ต เชื่อมต่อกับระบบบัญชีได้อัตโนมัติ และทำงานได้หลากหลายภาษา เจ้าของธุรกิจอย่างคุณทำงานที่ไหนก็ได้ ทำให้เรื่องขายเป็นเรื่องง่าย

3. www.fastwork.co
ช่วยsmeอย่างเราให้ดูเป็นมืออาชีพ แหล่งรวมฟรีแลนซ์คุณภาพสูง ออกแบบเวปไซต์ จัดการline facebook instragram ทำให้คุณน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกับลูกค้าเพียงชั่วข้ามคืน

4. www.peakengine.com
เวปไซต์นี้ช่วยจัดการเรื่องบิลๆ ทั้งหลายออกใบเสนอราคา ใบวางบิล ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ไม่ต้องยุ่งยาก จดจำหลายใบวุ่นวาย ออกง่ายๆ ทีละเสต็ป เข้าใจง่าย ถูกต้องตามหลักการทางบัญชี

5. www.shipyours.com
จัดการการขนส่งระหว่างคุณกับลูกค้าให้เป็นเรื่องหมูๆ ให้บริการเช่าโกดัง แพคสินค้า และส่งสินค้า ไม่ต้องไปนั่งรอคิวยาวที่ไปรษณีย์ ให้เสียเวลา อีกทั้งค่าขนส่งยังถูกอีกด้วย

6. www.lnwshop.com
เวปไซต์นี้ช่วยให้คุณเริ่มต้นเป็นเจ้าของwebsiteได้ด้วยตัวคุณเอง ใช้งานง่ายมาก ทำให้สวยได้ไม่ยาก เชื่อมต่อfacebookได้ ขายสินค้าคล่อง ในราคาประหยัดมาก

7. www.iget.co.th
เปลี่ยนระบบบริหารงานจุดขายหน้าร้านให้เป็นเรื่องง่ายๆ สามารถบริหารรายได้ สินค้าคงเหลือได้เเบบเรียลไทม์ วิเคราะห์การตลาดได้เเบบทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลานั่งเก็บข้อมูล
ตอบโจทย์การทำงานที่ผู้บริหารไม่จำเป็นต้องอยู่ติดกับร้านอีกต่อไป รองรับการขยายสาขา ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมติดอาวุธให้ sme ทุกคน

8 http://grabajob.co.th
แอพช่วยหาพนักงานในบริเวณใกล้เคียงบนแผนที่ Google ประกาศงานฟรีทั้ง Full-time และ Part time ตอบโจทย์ขาดคนทำงานง่ายด้วยปลายนิ้ว พนักงานลาออกกระทันหัน พนักงานบ้านไกลไม่สะดวกมาทำงาน มีทั้ง Android, iOS ดาวน์โหลดตอนนี้ใช้ฟรีถึงสิ้นปี

เรามาช่วยกัน smeไทยแข็งแรง ประเทศไทยแข็งแกร่ง
#แชร์กันด้วย #เห็นว่าดีช่วยกันบอกต่อ

*** ขอบคุณคุณปุ้ม เพื่อนในกลุ่มไลน์ที่แชร์ให้ผมได้นำมาเผยแพร่ครับ

Facebook Comments Box